Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/55621
Title: Vận dụng các quan điểm dạy học phân hóa trong dạy học hóa học để phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh chương Tốc độ phản ứng và cân bằng hóa học (lớp 10 chuẩn)
Authors: Nguyễn, Thị Lan Anh
Nguyễn, Thị Trinh
Keywords: Tốc độ phản ứng
Phương pháp giảng dạy
Cân bằng hóa học
Hóa học 10
Issue Date: 2018
Publisher: Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng
Abstract: Vận dụng quan điểm dạy học phân hóa với phương pháp dạy học theo dự án, phương pháp dạy học theo hợp đồng và phương pháp dạy học theo góc trong dạy học hóa học ở trường THPT nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh, giúp học sinh phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo trong học tập.
Description: Khóa luận tốt nghiệp – Khoa Hóa học – Lớp : 14 SHH
URI: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/55621
Appears in Collections:KLTN Khoa Hóa học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn_Thị_Trinh.pdftoàn văn2.2 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...