Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/55621
Title: | Vận dụng các quan điểm dạy học phân hóa trong dạy học hóa học để phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh chương Tốc độ phản ứng và cân bằng hóa học (lớp 10 chuẩn) |
Authors: | Nguyễn, Thị Lan Anh Nguyễn, Thị Trinh |
Keywords: | Tốc độ phản ứng Phương pháp giảng dạy Cân bằng hóa học Hóa học 10 |
Issue Date: | 2018 |
Publisher: | Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng |
Abstract: | Vận dụng quan điểm dạy học phân hóa với phương pháp dạy học theo dự án, phương pháp dạy học theo hợp đồng và phương pháp dạy học theo góc trong dạy học hóa học ở trường THPT nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh, giúp học sinh phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo trong học tập. |
Description: | Khóa luận tốt nghiệp – Khoa Hóa học – Lớp : 14 SHH |
URI: | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/55621 |
Appears in Collections: | KLTN Khoa Hóa học |
Files in This Item:
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.