Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/55809
Nhan đề: | Xây dựng hệ thống bài tập theo các mức độ tư duy trong dạy học hợp chất hữu cơ có nhóm chức – Hóa học 11 THPT |
Tác giả: | Ngô, Minh Đức, TS. Trần, Thị Lệ |
Từ khoá: | Phương pháp dạy học Hợp chất hữu cơ có nhóm chức Tư duy Hóa học 11 Giáo dục trung học |
Năm xuất bản: | 2018 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại học Sư Phạm Đà Nẵng - Đại học Đà Nẵng |
Tóm tắt: | Nghiên cứu cơ sở lý luận của đề tài. Nghiên cứu Chuẩn kiến thức, kĩ năng chương “Dẫn xuất halogen – Ancol – Phenol” và chương “Anđehit – Xeton – Axit cacboxylic”. Nghiên cứu hệ thống bài tập về ancol, phenol, anđehit, xeton, axit cacboxylic. Tuyển chọn, xây dựng hệ thống bài tập chương “Dẫn xuất halogen – Ancol – Phenol” và chương “Anđehit – Xeton –Axit cacboxylic” theo các mức độ tư duy. |
Mô tả: | Khóa luận tốt nghiệp – Khoa Hóa học – Lớp : 14 SHH |
Định danh: | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/55809 |
Bộ sưu tập: | KLTN Khoa Hóa học |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
Trần_Thị_Lệ.pdf | toàn văn | 1.52 MB | Adobe PDF | Đăng nhập để xem toàn văn |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.