Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/55809
Nhan đề: Xây dựng hệ thống bài tập theo các mức độ tư duy trong dạy học hợp chất hữu cơ có nhóm chức – Hóa học 11 THPT
Tác giả: Ngô, Minh Đức, TS.
Trần, Thị Lệ
Từ khoá: Phương pháp dạy học
Hợp chất hữu cơ có nhóm chức
Tư duy
Hóa học 11
Giáo dục trung học
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm Đà Nẵng - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: Nghiên cứu cơ sở lý luận của đề tài. Nghiên cứu Chuẩn kiến thức, kĩ năng chương “Dẫn xuất halogen – Ancol – Phenol” và chương “Anđehit – Xeton – Axit cacboxylic”. Nghiên cứu hệ thống bài tập về ancol, phenol, anđehit, xeton, axit cacboxylic. Tuyển chọn, xây dựng hệ thống bài tập chương “Dẫn xuất halogen – Ancol – Phenol” và chương “Anđehit – Xeton –Axit cacboxylic” theo các mức độ tư duy.
Mô tả: Khóa luận tốt nghiệp – Khoa Hóa học – Lớp : 14 SHH
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/55809
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Hóa học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Trần_Thị_Lệ.pdftoàn văn1.52 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...