Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/55993
Nhan đề: Nâng cao chất lượng dịch vụ buồng phòng tại các khách sạn ở Đà Nẵng
Tác giả: Lê, Thị Thu Hiền, TS.
Lê, Hoàng Diệu Linh
Từ khoá: Dịch vụ du lịch
Dịch vụ buồng phòng
Khách sạn
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm Đà Nẵng - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: - Hệ thống hóa những vấn đề lý luận và thực tiễn trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ buồng phòng. - Đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ buồng phòng tại các khách sạn Samdi, Phú Mỹ Thành, Orchid. - Đưa ra một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ buồng phòng tại các khách sạn thuộc địa bàn Đà Nẵng.
Mô tả: Khóa luận tốt nghiệp – Khoa Lịch Sử – Lớp : 14 CVNH
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/55993
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Lịch Sử

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...