Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56019
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Thị Kim Châu-
dc.date.accessioned2019-09-27T02:43:19Z-
dc.date.available2019-09-27T02:43:19Z-
dc.date.issued2019-02-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56019-
dc.descriptionTạp chí Giáo dục, Số 447 Kì 1 - 2/2019vi
dc.language.isovivi
dc.publisherGiáo dụcvi
dc.subjectTình huống học tậpvi
dc.subjectNăng lực tính toánvi
dc.subjectHọc sinhvi
dc.subjectGiáo dục Tiểu họcvi
dc.subjectPhương pháp giảng dạyvi
dc.subjectĐánh giá năng lựcvi
dc.titleThiết kế tình huống học tập nhằm đánh giá năng lực tính toán của học sinh tiểu học.vi
dc.typeArticlevi
Appears in Collections:Giáo dục (TC)

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...