Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56019
Nhan đề: Thiết kế tình huống học tập nhằm đánh giá năng lực tính toán của học sinh tiểu học.
Tác giả: Phạm, Thị Kim Châu
Từ khoá: Tình huống học tập
Năng lực tính toán
Học sinh
Giáo dục Tiểu học
Phương pháp giảng dạy
Đánh giá năng lực
Năm xuất bản: 2/2019
Nhà xuất bản: Giáo dục
Mô tả: Tạp chí Giáo dục, Số 447 Kì 1 - 2/2019
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56019
Bộ sưu tập: Giáo dục (TC)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
PHẠM THỊ KIM CHÂU.pdfToàn văn1.23 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...