Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56019
Nhan đề: Thiết kế tình huống học tập nhằm đánh giá năng lực tính toán của học sinh tiểu học.
Tác giả: Phạm, Thị Kim Châu
Từ khoá: Tình huống học tập
Năng lực tính toán
Học sinh
Giáo dục Tiểu học
Phương pháp giảng dạy
Đánh giá năng lực
Năm xuất bản: 2/2019
Nhà xuất bản: Giáo dục
Mô tả: Tạp chí Giáo dục, Số 447 Kì 1 - 2/2019
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56019
Bộ sưu tập: Giáo dục (TC)

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...