Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56136
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorTrương, Thị Thanh Mai, TS.-
dc.contributor.authorĐỗ, Thị Thanh Thảo-
dc.date.accessioned2019-10-02T07:38:23Z-
dc.date.available2019-10-02T07:38:23Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56136-
dc.descriptionKhóa luận tốt nghiệp – Khoa Sinh - Môi trường– Lớp : 14 SSvi
dc.description.abstract- Thiết kế được các chủ đề học tập trong dạy học kiến thức “Chuyển hóa vật chất – năng lượng’’ và “Cảm ứng” ở Thực vật – Sinh học 11 – THPT. - Xây dựng được quy trình thiết kế và tổ chức dạy học bằng phương pháp Bàn tay nặn bột trong dạy học kiến thức “Chuyển hóa vật chất – năng lượng’’ và “Cảm ứng” ở Thực vật – Sinh học 11 – THPT.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1. Tổng quan tài liệu. Chương 2. Đối tượng, nguyên liệu và phương pháp nghiên cứu. Chương 3. Kết quả và bàn luậnvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm Đà Nẵng - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectPhương pháp Bàn tay nặn bộtvi
dc.subjectChuyển hóa vật chất – năng lượngvi
dc.subjectCảm ứngvi
dc.subjectThực vậtvi
dc.subjectSinh học 11vi
dc.subjectGiáo dục trung họcvi
dc.titleSử dụng phương pháp Bàn tay nặn bột trong dạy học kiến thức “Chuyển hóa vật chất – năng lượng” và “Cảm ứng” ở thực vật – Sinh học 11 – Trung học phổ thôngvi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Sinh-Môi trường

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Đỗ Thị Thanh Thảo.pdftoàn văn1.77 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...