Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56136
Nhan đề: Sử dụng phương pháp Bàn tay nặn bột trong dạy học kiến thức “Chuyển hóa vật chất – năng lượng” và “Cảm ứng” ở thực vật – Sinh học 11 – Trung học phổ thông
Tác giả: Trương, Thị Thanh Mai, TS.
Đỗ, Thị Thanh Thảo
Từ khoá: Phương pháp Bàn tay nặn bột
Chuyển hóa vật chất – năng lượng
Cảm ứng
Thực vật
Sinh học 11
Giáo dục trung học
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm Đà Nẵng - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: - Thiết kế được các chủ đề học tập trong dạy học kiến thức “Chuyển hóa vật chất – năng lượng’’ và “Cảm ứng” ở Thực vật – Sinh học 11 – THPT. - Xây dựng được quy trình thiết kế và tổ chức dạy học bằng phương pháp Bàn tay nặn bột trong dạy học kiến thức “Chuyển hóa vật chất – năng lượng’’ và “Cảm ứng” ở Thực vật – Sinh học 11 – THPT.
Mô tả: Khóa luận tốt nghiệp – Khoa Sinh - Môi trường– Lớp : 14 SS
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56136
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Sinh-Môi trường

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Đỗ Thị Thanh Thảo.pdftoàn văn1.77 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...