![](/image/ued_banner.jpg)
Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56147
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Trần, Thị Kim Cúc | - |
dc.contributor.author | Trần, Thị Diễm Chiêu | - |
dc.date.accessioned | 2019-10-22T02:03:22Z | - |
dc.date.available | 2019-10-22T02:03:22Z | - |
dc.date.issued | 2018 | - |
dc.identifier.uri | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56147 | - |
dc.description | Khóa luận tốt nghiệp – Khoa Tiểu học – Lớp : 14 STH | vi |
dc.description.abstract | - Tìm hiểu cơ sở lí luận liên quan đến đề tài. - Tìm hiểu cơ sở thực tiễn trong dạy học Lịch sử ở Tiểu học. - Đề xuất một số biện pháp dạy học nhằm nâng cao hiệu quả dạy học loại bài khởi nghĩa, kháng chiến, chiến thắng, chiến dịch, phản công và tiến công trong lịch sử đối với học sinh lớp 4, 5. - Thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm chứng hiệu quả của việc xây dựng các biện pháp dạy học loại bài khởi nghĩa, kháng chiến, chiến thắng, chiến dịch, phản công và tiến công trong môn lịch sử đối với học sinh lớp 4, 5. | vi |
dc.description.tableofcontents | Chương 1: Cơ sở lí luận và thực tiễn của việc dạy học đối với loại bài khởi nghĩa, kháng chiến, chiến thắng, chiến dịch, phản công và tiến công trong phần Lịch sử lớp 4, 5. Chương 2: Đề xuất một số biện pháp nâng cao hiệu quả dạy học đối với loại bài khởi nghĩa, kháng chiến, chiến thắng, chiến dịch, phản công và tiến công trong phần Lịch sử lớp 4, 5. Chương 3: Thực nghiệm sư phạm. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Sư Phạm Đà Nẵng - Đại học Đà Nẵng | vi |
dc.subject | Lịch sử lớp 4 | vi |
dc.subject | Lịch sử lớp 5 | vi |
dc.subject | Giáo dục tiểu học | vi |
dc.title | Nâng cao hiệu quả dạy học loại bài khởi nghĩa, kháng chiến, chiến dịch, phản công và tiến công trong Lịch sử lớp 4, 5. | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Appears in Collections: | KLTN Khoa GD Tiểu học |
Files in This Item:
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.