Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56147
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Thị Kim Cúc-
dc.contributor.authorTrần, Thị Diễm Chiêu-
dc.date.accessioned2019-10-22T02:03:22Z-
dc.date.available2019-10-22T02:03:22Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56147-
dc.descriptionKhóa luận tốt nghiệp – Khoa Tiểu học – Lớp : 14 STHvi
dc.description.abstract- Tìm hiểu cơ sở lí luận liên quan đến đề tài. - Tìm hiểu cơ sở thực tiễn trong dạy học Lịch sử ở Tiểu học. - Đề xuất một số biện pháp dạy học nhằm nâng cao hiệu quả dạy học loại bài khởi nghĩa, kháng chiến, chiến thắng, chiến dịch, phản công và tiến công trong lịch sử đối với học sinh lớp 4, 5. - Thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm chứng hiệu quả của việc xây dựng các biện pháp dạy học loại bài khởi nghĩa, kháng chiến, chiến thắng, chiến dịch, phản công và tiến công trong môn lịch sử đối với học sinh lớp 4, 5.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lí luận và thực tiễn của việc dạy học đối với loại bài khởi nghĩa, kháng chiến, chiến thắng, chiến dịch, phản công và tiến công trong phần Lịch sử lớp 4, 5. Chương 2: Đề xuất một số biện pháp nâng cao hiệu quả dạy học đối với loại bài khởi nghĩa, kháng chiến, chiến thắng, chiến dịch, phản công và tiến công trong phần Lịch sử lớp 4, 5. Chương 3: Thực nghiệm sư phạm.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm Đà Nẵng - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectLịch sử lớp 4vi
dc.subjectLịch sử lớp 5vi
dc.subjectGiáo dục tiểu họcvi
dc.titleNâng cao hiệu quả dạy học loại bài khởi nghĩa, kháng chiến, chiến dịch, phản công và tiến công trong Lịch sử lớp 4, 5.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa GD Tiểu học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
3.TRẦN THỊ DIỄM CHIÊU - 14STH.pdftoàn văn1.88 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...