Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56147
Nhan đề: Nâng cao hiệu quả dạy học loại bài khởi nghĩa, kháng chiến, chiến dịch, phản công và tiến công trong Lịch sử lớp 4, 5.
Tác giả: Trần, Thị Kim Cúc
Trần, Thị Diễm Chiêu
Từ khoá: Lịch sử lớp 4
Lịch sử lớp 5
Giáo dục tiểu học
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm Đà Nẵng - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: - Tìm hiểu cơ sở lí luận liên quan đến đề tài. - Tìm hiểu cơ sở thực tiễn trong dạy học Lịch sử ở Tiểu học. - Đề xuất một số biện pháp dạy học nhằm nâng cao hiệu quả dạy học loại bài khởi nghĩa, kháng chiến, chiến thắng, chiến dịch, phản công và tiến công trong lịch sử đối với học sinh lớp 4, 5. - Thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm chứng hiệu quả của việc xây dựng các biện pháp dạy học loại bài khởi nghĩa, kháng chiến, chiến thắng, chiến dịch, phản công và tiến công trong môn lịch sử đối với học sinh lớp 4, 5.
Mô tả: Khóa luận tốt nghiệp – Khoa Tiểu học – Lớp : 14 STH
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56147
Bộ sưu tập: KLTN Khoa GD Tiểu học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
3.TRẦN THỊ DIỄM CHIÊU - 14STH.pdftoàn văn1.88 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...