Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56160
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Thị Kim Cúc-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thanh Thúy-
dc.date.accessioned2019-10-22T03:36:48Z-
dc.date.available2019-10-22T03:36:48Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56160-
dc.descriptionKhóa luận tốt nghiệp – Khoa Tiểu học – Lớp : 14 STHvi
dc.description.abstract- Nghiên cứu cơ sở lí luận về biện pháp phát huy tính sáng tạo cho học sinh lớp 3 trong môn Thủ công. - Tìm hiểu thực trạng sử dụng biện pháp phát huy tính sáng tạo cho học sinh ở trường tiểu học hiện nay và mức độ phát triển năng lực sáng tạo của học sinh lớp 3. - Đề xuất một số biện pháp phát huy tính sáng tạo cho học sinh lớp 3 trong môn Thủ công. - Tổ chức thực nghiệm sư phạm các biện pháp đã đề xuất để đánh giá tính khoa học, đúng đắn của các biện pháp và kiểm chứng giả thuyết khoa học mà đề tài đã đưa ra.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lí luận và thực tiễn của việc phát huy tính sáng tạo cho học sinh trong dạy học môn Thủ công lớp 3. Chương 2: Đề xuất một số biện pháp tính sáng tạo cho học sinh trong dạy học môn Thủ công lớp 3. Chương 3: Thực nghiệm sư phạm.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm Đà Nẵng - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectThủ công lớp 3vi
dc.subjectTính sáng tạovi
dc.subjectGiáo dục tiểu họcvi
dc.subjectHọc sinhvi
dc.titleMột số biện pháp phát huy tính sáng tạo cho học sinh trong dạy học môn Thủ công lớp 3vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa GD Tiểu học

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...