Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56160
Nhan đề: | Một số biện pháp phát huy tính sáng tạo cho học sinh trong dạy học môn Thủ công lớp 3 |
Tác giả: | Trần, Thị Kim Cúc Nguyễn, Thị Thanh Thúy |
Từ khoá: | Thủ công lớp 3 Tính sáng tạo Giáo dục tiểu học Học sinh |
Năm xuất bản: | 2018 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại học Sư Phạm Đà Nẵng - Đại học Đà Nẵng |
Tóm tắt: | - Nghiên cứu cơ sở lí luận về biện pháp phát huy tính sáng tạo cho học sinh lớp 3 trong môn Thủ công. - Tìm hiểu thực trạng sử dụng biện pháp phát huy tính sáng tạo cho học sinh ở trường tiểu học hiện nay và mức độ phát triển năng lực sáng tạo của học sinh lớp 3. - Đề xuất một số biện pháp phát huy tính sáng tạo cho học sinh lớp 3 trong môn Thủ công. - Tổ chức thực nghiệm sư phạm các biện pháp đã đề xuất để đánh giá tính khoa học, đúng đắn của các biện pháp và kiểm chứng giả thuyết khoa học mà đề tài đã đưa ra. |
Mô tả: | Khóa luận tốt nghiệp – Khoa Tiểu học – Lớp : 14 STH |
Định danh: | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56160 |
Bộ sưu tập: | KLTN Khoa GD Tiểu học |
Các tập tin trong tài liệu này:
Đăng nhập để xem toàn văn
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.