Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56161
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHoàng, Nam Hải, TS.-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu Trang-
dc.date.accessioned2019-10-22T03:38:07Z-
dc.date.available2019-10-22T03:38:07Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56161-
dc.descriptionKhóa luận tốt nghiệp – Khoa Tiểu học – Lớp : 14 STHvi
dc.description.abstract- Nghiên cứu cơ sở lí luận về năng lực lập luận và phát triển năng lực lập luận toán học thông qua dạy học giải toán có lời văn cho học sinh tiểu học. - Tìm hiểu thực trạng dạy và học phát triển năng lực lập luận ở khối lớp 4, trường Tiểu học Huỳnh Ngọc Huệ. - Nghiên cứu các biện pháp nhằm bồi dưỡng và phát triển năng lực lập luận toán học thông qua dạy học giải toán có lời văn cho học sinh tiểu học. - Thực nghiệm sư phạm để đánh giá tính khả thi và hiệu quả của biện pháp đề xuất.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu. Chương 2: Năng lực và năng lực lập luận toán học trong hoạt động giải toán có lời văn. Chương 3: Khảo sát thực trạng về dạy học phát triển năng lực lập luận thông qua dạy học giải toán có lời văn cho học sinh lớp 4, Trường Tiểu học Huỳnh Ngọc Huệ. Chương 4: Một số biện pháp bồi dưỡng, phát triển năng lực lập luận toán học cho học sinh tiểu học thông qua hoạt động giải toán có lời văn. Chương 5: Thực nghiệm sư phạmvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm Đà Nẵng - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectToán họcvi
dc.subjectNăng lực lập luậnvi
dc.subjectGiáo dục tiểu họcvi
dc.subjectHọc sinhvi
dc.titlePhát triển năng lực lập luận toán học trong dạy học giải toán có lời văn cho học sinh tiểu họcvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa GD Tiểu học

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...