Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56161
Nhan đề: | Phát triển năng lực lập luận toán học trong dạy học giải toán có lời văn cho học sinh tiểu học |
Tác giả: | Hoàng, Nam Hải, TS. Nguyễn, Thị Thu Trang |
Từ khoá: | Toán học Năng lực lập luận Giáo dục tiểu học Học sinh |
Năm xuất bản: | 2018 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại học Sư Phạm Đà Nẵng - Đại học Đà Nẵng |
Tóm tắt: | - Nghiên cứu cơ sở lí luận về năng lực lập luận và phát triển năng lực lập luận toán học thông qua dạy học giải toán có lời văn cho học sinh tiểu học. - Tìm hiểu thực trạng dạy và học phát triển năng lực lập luận ở khối lớp 4, trường Tiểu học Huỳnh Ngọc Huệ. - Nghiên cứu các biện pháp nhằm bồi dưỡng và phát triển năng lực lập luận toán học thông qua dạy học giải toán có lời văn cho học sinh tiểu học. - Thực nghiệm sư phạm để đánh giá tính khả thi và hiệu quả của biện pháp đề xuất. |
Mô tả: | Khóa luận tốt nghiệp – Khoa Tiểu học – Lớp : 14 STH |
Định danh: | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56161 |
Bộ sưu tập: | KLTN Khoa GD Tiểu học |
Các tập tin trong tài liệu này:
Đăng nhập để xem toàn văn
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.