Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56164
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHoàng, Nam Hải, TS.-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Huỳnh Trân-
dc.date.accessioned2019-10-22T03:44:20Z-
dc.date.available2019-10-22T03:44:20Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56164-
dc.descriptionKhóa luận tốt nghiệp – Khoa Tiểu học – Lớp : 14 STHvi
dc.description.abstractNghiên cứu cơ sở lí luận về năng lực lập luận toán học và phát triển năng lực lập luận toán học thông qua dạy học các yếu tố hình học cho học sinh tiểu học. Nghiên cứu, đánh giá năng lực lập luận toán học của học sinh lớp 4, trường Tiểu học Huỳnh Ngọc Huệ thông qua dạy học các yếu tố hình họcvi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu. Chương 2: Năng lực và năng lực lập luận hình học. Chương 3: Đánh giá năng lực lập luận hình học của học sinh lớp 4, trường Tiểu học Huỳnh Ngọc Huệ. Chương 4: Tả lời và lí giải cho các câu hỏi nghiên cứuvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm Đà Nẵng - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectHình họcvi
dc.subjectToán học 4vi
dc.subjectGiáo dục tiểu họcvi
dc.subjectHọc sinhvi
dc.titleĐánh giá năng lực lập luận toán học trong giải toán hình học của học sinh lớp 4 trường Tiểu học Huỳnh Ngọc Huệ, thành phố Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa GD Tiểu học

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...