Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56164
Nhan đề: | Đánh giá năng lực lập luận toán học trong giải toán hình học của học sinh lớp 4 trường Tiểu học Huỳnh Ngọc Huệ, thành phố Đà Nẵng |
Tác giả: | Hoàng, Nam Hải, TS. Nguyễn, Thị Huỳnh Trân |
Từ khoá: | Hình học Toán học 4 Giáo dục tiểu học Học sinh |
Năm xuất bản: | 2018 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại học Sư Phạm Đà Nẵng - Đại học Đà Nẵng |
Tóm tắt: | Nghiên cứu cơ sở lí luận về năng lực lập luận toán học và phát triển năng lực lập luận toán học thông qua dạy học các yếu tố hình học cho học sinh tiểu học. Nghiên cứu, đánh giá năng lực lập luận toán học của học sinh lớp 4, trường Tiểu học Huỳnh Ngọc Huệ thông qua dạy học các yếu tố hình học |
Mô tả: | Khóa luận tốt nghiệp – Khoa Tiểu học – Lớp : 14 STH |
Định danh: | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56164 |
Bộ sưu tập: | KLTN Khoa GD Tiểu học |
Các tập tin trong tài liệu này:
Đăng nhập để xem toàn văn
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.