Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56164
Nhan đề: Đánh giá năng lực lập luận toán học trong giải toán hình học của học sinh lớp 4 trường Tiểu học Huỳnh Ngọc Huệ, thành phố Đà Nẵng
Tác giả: Hoàng, Nam Hải, TS.
Nguyễn, Thị Huỳnh Trân
Từ khoá: Hình học
Toán học 4
Giáo dục tiểu học
Học sinh
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm Đà Nẵng - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: Nghiên cứu cơ sở lí luận về năng lực lập luận toán học và phát triển năng lực lập luận toán học thông qua dạy học các yếu tố hình học cho học sinh tiểu học. Nghiên cứu, đánh giá năng lực lập luận toán học của học sinh lớp 4, trường Tiểu học Huỳnh Ngọc Huệ thông qua dạy học các yếu tố hình học
Mô tả: Khóa luận tốt nghiệp – Khoa Tiểu học – Lớp : 14 STH
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56164
Bộ sưu tập: KLTN Khoa GD Tiểu học

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...