Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56170
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Phan Lâm Quyên-
dc.contributor.authorBùi, Thị Mỹ Nữ-
dc.date.accessioned2019-10-22T06:54:09Z-
dc.date.available2019-10-22T06:54:09Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56170-
dc.descriptionKhóa luận tốt nghiệp – Khoa Tiểu học – Lớp : 14 STHvi
dc.description.abstractNghiên cứu cơ sở lí luận của phương pháp trải nghiệm sáng tạo. Thực trạng dạy học chủ đề Vật chất và Năng lượng trong môn Khoa học 4. Thực trạng thiết kế các hoạt động trải nghiệm trong dạy học chủ đề Vật chất và Năng lượng cho học sinh lớp 4. Đề xuất quy trình thiết kế hoạt động trải nghiệm cho HS lớp 4 qua dạy học chủ đề Vật chất và Năng lượng.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lí luận và cơ sở thực tiễn Chương 2: Thiết kế hoạt động trải nghiệm cho HS lớp 4 qua dạy học chủ đề Vật chất và Năng lượng Chương 3: Thực nghiệm sư phạmvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm Đà Nẵng - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectHoạt động trải nghiệmvi
dc.subjectKhoa học 4vi
dc.subjectVật chất và Năng lượngvi
dc.subjectGiáo dục tiểu họcvi
dc.subjectHọc sinhvi
dc.titleThiết kế hoạt động trải nghiệm cho học sinh trong dạy học chủ đề Vật chất và Năng lượng môn Khoa học lớp 4vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa GD Tiểu học

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...