Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56170
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Phan Lâm Quyên-
dc.contributor.authorBùi, Thị Mỹ Nữ-
dc.date.accessioned2019-10-22T06:54:09Z-
dc.date.available2019-10-22T06:54:09Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56170-
dc.descriptionKhóa luận tốt nghiệp – Khoa Tiểu học – Lớp : 14 STHvi
dc.description.abstractNghiên cứu cơ sở lí luận của phương pháp trải nghiệm sáng tạo. Thực trạng dạy học chủ đề Vật chất và Năng lượng trong môn Khoa học 4. Thực trạng thiết kế các hoạt động trải nghiệm trong dạy học chủ đề Vật chất và Năng lượng cho học sinh lớp 4. Đề xuất quy trình thiết kế hoạt động trải nghiệm cho HS lớp 4 qua dạy học chủ đề Vật chất và Năng lượng.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lí luận và cơ sở thực tiễn Chương 2: Thiết kế hoạt động trải nghiệm cho HS lớp 4 qua dạy học chủ đề Vật chất và Năng lượng Chương 3: Thực nghiệm sư phạmvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm Đà Nẵng - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectHoạt động trải nghiệmvi
dc.subjectKhoa học 4vi
dc.subjectVật chất và Năng lượngvi
dc.subjectGiáo dục tiểu họcvi
dc.subjectHọc sinhvi
dc.titleThiết kế hoạt động trải nghiệm cho học sinh trong dạy học chủ đề Vật chất và Năng lượng môn Khoa học lớp 4vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa GD Tiểu học

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...