Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56170
Nhan đề: Thiết kế hoạt động trải nghiệm cho học sinh trong dạy học chủ đề Vật chất và Năng lượng môn Khoa học lớp 4
Tác giả: Nguyễn, Phan Lâm Quyên
Bùi, Thị Mỹ Nữ
Từ khoá: Hoạt động trải nghiệm
Khoa học 4
Vật chất và Năng lượng
Giáo dục tiểu học
Học sinh
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm Đà Nẵng - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: Nghiên cứu cơ sở lí luận của phương pháp trải nghiệm sáng tạo. Thực trạng dạy học chủ đề Vật chất và Năng lượng trong môn Khoa học 4. Thực trạng thiết kế các hoạt động trải nghiệm trong dạy học chủ đề Vật chất và Năng lượng cho học sinh lớp 4. Đề xuất quy trình thiết kế hoạt động trải nghiệm cho HS lớp 4 qua dạy học chủ đề Vật chất và Năng lượng.
Mô tả: Khóa luận tốt nghiệp – Khoa Tiểu học – Lớp : 14 STH
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56170
Bộ sưu tập: KLTN Khoa GD Tiểu học

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...