Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56207
Nhan đề: | Rèn luyện thao tác khái quát hóa, trừu tượng hóa cho học sinh lớp 3 thông qua dạy học toán |
Tác giả: | Hoàng, Nam Hải, TS. Kim, Thị Quỳnh |
Từ khoá: | Toán học 3 Giáo dục tiểu học Học sinh Khái quát hóa Trừu tượng hóa |
Năm xuất bản: | 2018 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại học Sư Phạm Đà Nẵng - Đại học Đà Nẵng |
Tóm tắt: | - Tìm hiểu cơ sở lí luận liên quan đến đề tài. - Tìm hiểu thực trạng về dạy và học có sử dụng thao tác khái quát hóa, trừu tượng hóa trong dạy học Toán lớp 3. - Thiết kế một số giáo án nhằm rèn luyện thao tác khái quát hóa, trừu tượng hóa cho học sinh lớp 3 trong dạy học Toán. - Tổ chức thực nghiệm sư phạm |
Mô tả: | Khóa luận tốt nghiệp – Khoa Tiểu học – Lớp : 14 STH |
Định danh: | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56207 |
Bộ sưu tập: | KLTN Khoa GD Tiểu học |
Các tập tin trong tài liệu này:
Đăng nhập để xem toàn văn
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.