Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56207
Nhan đề: Rèn luyện thao tác khái quát hóa, trừu tượng hóa cho học sinh lớp 3 thông qua dạy học toán
Tác giả: Hoàng, Nam Hải, TS.
Kim, Thị Quỳnh
Từ khoá: Toán học 3
Giáo dục tiểu học
Học sinh
Khái quát hóa
Trừu tượng hóa
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm Đà Nẵng - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: - Tìm hiểu cơ sở lí luận liên quan đến đề tài. - Tìm hiểu thực trạng về dạy và học có sử dụng thao tác khái quát hóa, trừu tượng hóa trong dạy học Toán lớp 3. - Thiết kế một số giáo án nhằm rèn luyện thao tác khái quát hóa, trừu tượng hóa cho học sinh lớp 3 trong dạy học Toán. - Tổ chức thực nghiệm sư phạm
Mô tả: Khóa luận tốt nghiệp – Khoa Tiểu học – Lớp : 14 STH
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56207
Bộ sưu tập: KLTN Khoa GD Tiểu học

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...