Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56273
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Nguyễn, Anh Thuấn, TS. | - |
dc.contributor.author | Ngô, Thị Thảo Sương | - |
dc.date.accessioned | 2020-01-07T03:26:26Z | - |
dc.date.available | 2020-01-07T03:26:26Z | - |
dc.date.issued | 2018 | - |
dc.identifier.uri | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56273 | - |
dc.description | Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý - Mã số: 60.14.01.11 | vi |
dc.description.abstract | - Nghiên cứu cơ sở lí thuyết chương “Dao động cơ”- Vật lí lớp 12 Cơ bản. - Nghiên cứu xây dựng các bài thí nghiệm, ghi hình, lấy các số liệu mẫu của các bài thí nghiệm chương “Dao động cơ”- Vật lí lớp 12 Cơ bản. - Dùng phần mềm Coach để phân tích, xử lí các video thí nghiệm. Từ đó rút ra những kết luận cần thiết cho bài học. - Hướng dẫn học sinh ghi hình thí nghiệm và sử dụng phần mềm để rút ra các kiến thức cần học. | vi |
dc.description.tableofcontents | Chương 1: Cơ sở lí luận và thực tiễn của vấn đề phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh trung học phổ thông và phần mềm phân tích video. Chương 2: Phối hợp sử dụng video thí nghiệm và phần mềm phân tích video Coach trong dạy học chương “ Dao động cơ” - Vật lí 12. Chương 3. Thực nghiệm sư phạm | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng | vi |
dc.subject | Phần mềm Coach | vi |
dc.subject | Dao động cơ | vi |
dc.subject | Vật lý 12 | vi |
dc.subject | Giáo dục trung học | vi |
dc.subject | Năng lực giải quyết vấn đề | vi |
dc.title | Xây dựng và sử dụng video thí nghiệm với phần mềm Coach trong dạy học chương “Dao động cơ” - Vật lí 12 theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Appears in Collections: | Luận văn LL&PPDHBM vật lý |
Files in This Item:
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.