Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56277
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhùng, Việt Hải, TS.-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hồng Anh-
dc.date.accessioned2020-01-07T03:39:04Z-
dc.date.available2020-01-07T03:39:04Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56277-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý - Mã số: 60.14.01.11vi
dc.description.abstract- Nghiên cứu cơ sở lí luận của dạy học theo chủ đề. - Phân tích mục tiêu, nội dung, cấu trúc, chuẩn kiến thức kĩ năng phần “Các hiện tượng bề mặt chất lỏng” – Vật lí 10 và tài liệu liên quan làm cơ sở để tổ chức hoạt động dạy học. - Thiết kế tiến trình hoạt động dạy học theo tiến trình đã xây dựng chủ đề “Các hiện tượng bề mặt chất lỏng”. - Tiến hành thực nghiệm sư phạm để đánh giá khả thi của tiến trình dạy học đã soạn thảo đối với việc lĩnh hội kiến thức mới và phát triển năng lực tự học của học sinh. Từ đó, tiến hành bổ sung và sửa đổi tiến trình dạy học cho phù hợp.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1. Cơ sở lí luận và thực tiễn của dạy học theo chủ đề và NL tự học. Chương 2. Thiết kế chủ đề dạy học “Các hiện tượng bề mặt chất lỏng” - Vật lí 10 theo hướng phát triển NL tự học. Chương 3. Thực nghiệm sư phạm.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectCác hiện tượng bề mặt chất lỏngvi
dc.subjectPhát triển năng lực tự họcvi
dc.titleThiết kế và tổ chức dạy học chủ đề “Các hiện tượng bề mặt chất lỏng” – Vật lí 10 nhằm phát triển năng lực tự học của học sinh.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn LL&PPDHBM vật lý

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyen Thi Hong Anh- Tom Tat.pdftóm tắt650.89 kBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read
Nguyen Thi Hong Anh- Toan van.pdftoàn văn15.42 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...