Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56278
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Lê, Thanh Huy, TS. | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Huyền Trang | - |
dc.date.accessioned | 2020-01-07T03:41:10Z | - |
dc.date.available | 2020-01-07T03:41:10Z | - |
dc.date.issued | 2018 | - |
dc.identifier.uri | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56278 | - |
dc.description | Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý - Mã số: 60.14.01.11 | vi |
dc.description.abstract | - Nghiên cứu cơ sở lí luận về dạy học theo B-Learning. - Nghiên cứu cơ sở lí luận về thiết kế lớp học trực tuyến với sự hỗ trợ của mạng xã hội (Facebook) - Phân tích nội dung kiến thức trong chương “Các định luật bảo toàn” – Vật lí 10 và bổ sung những kiến thức cần thiết khác. - Lựa chọn nội dung và thiết kế bài học theo hình thức B-Learning nhằm nâng cao hiệu quả dạy và học phát huy được năng lực tự học của người học. - Chọn lọc và sửa chữa Rubric đánh giá năng lực tự học của học sinh với sự hỗ trợ của mạng xã hội theo mô hình B-Learning. - Xây dựng các bước tổ chức dạy học theo hình thức B-Learning phát huy được năng lực tự học của người học. - Tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm xác định tính khả thi và hiệu quả đề tài mang lại. - Thống kê và xử lý số liệu, từ đó rút ra kết luận và kiến nghị. | vi |
dc.description.tableofcontents | Chương 1: Cơ sở lí luận của việc vận dụng mô hình B-Learning vào dạy học với sự hỗ trợ của mạng xã hội theo hướng phát triển năng lực tự học của học sinh Chương 2: Thiết kế tiến trình dạy học chương “Các định luật bảo toàn” theo mô hình B-learning với sự hỗ trợ của mạng xã hội theo hướng phát triển năng lực tự học của học sinh Chương 3: Thực nghiệm sư phạm | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng | vi |
dc.subject | Các định luật bảo toàn | vi |
dc.subject | Phát triển năng lực tự học | vi |
dc.subject | B-Learning | vi |
dc.subject | Vật lý 10 | vi |
dc.subject | Giáo dục trung học | vi |
dc.title | Vận dụng B-Learning tổ chức dạy học chương “Các định luật bảo toàn”- Vật lí 10 với sự hỗ trợ của mạng xã hội theo hướng phát triển năng lực tự học của học sinh. | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Appears in Collections: | Luận văn LL&PPDHBM vật lý |
Files in This Item:
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.