Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56282
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Quang Lạc, PGS.TS.-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Mỹ Hạnh-
dc.date.accessioned2020-01-07T03:55:37Z-
dc.date.available2020-01-07T03:55:37Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56282-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý - Mã số: 60.14.01.11vi
dc.description.abstract- Nghiên cứu các phương pháp dạy học hiện đại, đặc biệt là cách sử dụng phương pháp thực nghiệm trong việc dạy học vật lí theo định hướng phát triển hoạt động tích cực của học sinh. - Nghiên cứu các kiến thức cơ bản về phần tĩnh học ở lớp 10 nhằm xác định được mức độ nội dung kiến thức cơ bản và các kỹ năng mà học sinh cần nắm vững. - Tìm hiểu thực tế dạy học chương “Cân bằng và chuyển động của vật rắn” nhằm tìm hiểu phương pháp dạy học của giáo viên, phương pháp học của học sinh, các khó khăn của giáo viên và học sinh trong quá trình làm việc với sách giáo khoa, tình hình sử dụng phương pháp thực nghiệm trong dạy học một số kiến thức về cân bằng của vật rắn. - Xây dựng các tiêu chí đánh giá tính tích cực hoạt động học tập của học sinh trong dạy học chương “Cân bằng và chuyển động của vật rắn” bằng phương pháp thực nghiệm. - Soạn thảo tiến trình dạy học một số kiến thức trong chương “Cân bằng và chuyển động của vật rắn” trong đó có sử dụng phương pháp thực nghiệm, nhằm phát huy tính tích cực của học sinh trong học tập. - Tiến hành thực nghiệm sư phạm tại trường phổ thông để đánh giá tính khả thi và sơ bộ đánh giá hiệu quả đối với việc phát huy tính tích cực của học sinh trong học tập.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về việc sử dụng phương pháp thực nghiệm nhằm phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học vật lí. Chương 2: Sử dụng phương pháp thực nghiệm trong dạy học chương “Cân bằng và chuyển động của vật rắn” - vật lí 10 cơ bản. Chương 3:Thực nghiệm sư phạm.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectCân bằng và chuyển động của vật rắnvi
dc.subjectPhương pháp thực nghiệmvi
dc.subjectVật lý 10vi
dc.subjectGiáo dục trung họcvi
dc.subjectPhát huy tính tích cựcvi
dc.titleSử dụng phương pháp thực nghiệm trong dạy học chương “Cân bằng và chuyển động của vật rắn” – Vật lý 10 trung học phổ thông theo hướng phát huy tính tích cực của học sinhvi
dc.title.alternativeSử dụng phương pháp thực nghiệm trong dạy học chương “Cân bằng và chuyển động của vật rắn” – Vật lí 10 THPT theo hướng phát huy tính tích cực của học sinhvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn LL&PPDHBM vật lý

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Pham Thi My Hanh - K34 Vat Li - Tom tat.pdftóm tắt1.16 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read
Pham Thi My Hanh - K34 Vat Li - Toan Van.pdftoàn văn4.93 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...