Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56284
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTưởng, Duy Hải, TS.-
dc.contributor.authorTrần, Thị Ái Trinh-
dc.date.accessioned2020-01-07T04:00:51Z-
dc.date.available2020-01-07T04:00:51Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56284-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý - Mã số: 60.14.01.11vi
dc.description.abstract- Xây dựng cơ sở lí luận về năng lực sáng tạo, đánh giá năng lực sáng tạo. - Thực trạng phát triển năng lực sáng tạo trong dạy học vật lý THPT. - Đề xuất biện pháp nhằm bồi dưỡng năng lực sáng tạo cho học sinh THPT khi dạy chương “Chất rắn và chất lỏng. Sự chuyển thể” Vật lý 10. - Thực nghiệm sư phạm để đánh giá tính khả thi của đề tài, kiểm định giả thuyết nghiên cứu và làm cơ sở điều chỉnh tiến trình và đề xuất tổ chức.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận của việc bồi dưỡng năng lực sáng tạo cho học sinh THPT. Chương 2: Thiết kế tiến trình dạy học chương “Chất rắn và chất lỏng. Sự chuyển thể” vật lý 10 nhằm bồi dưỡng năng lực sáng tạo của học sinh. Chương 3: Thực nghiệm sư phạm.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectChất rắn và chất lỏng. Sự chuyển thểvi
dc.subjectNăng lực sáng tạovi
dc.subjectVật lý 10vi
dc.subjectGiáo dục trung họcvi
dc.titleTổ chức dạy học các kiến thức chương “Chất rắn và chất lỏng. Sự chuyển thể" Vật lí 10 nhằm bồi dưỡng năng lực sáng tạo của học sinh”vi
dc.title.alternativeTổ chức dạy học các kiến thức chương “Chất rắn và chất lỏng. Sự chuyển thể" Vật lý 10 nhằm bồi dưỡng năng lực sáng tạo của học sinh”vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn LL&PPDHBM vật lý

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...