Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56301
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Nguyễn, Văn Biên, PGS.TS. | - |
dc.contributor.author | Lê, Trần Nguyệt Vi | - |
dc.date.accessioned | 2020-01-10T08:09:57Z | - |
dc.date.available | 2020-01-10T08:09:57Z | - |
dc.date.issued | 2018 | - |
dc.identifier.uri | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56301 | - |
dc.description | Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý - Mã số: 60.14.01.11 | vi |
dc.description.abstract | - Nghiên cứu cơ sở lí luận về khung năng lực chung và năng lực chuyên biệt môn vật lí. - Nghiên cứu cơ sở lí luận về các phương pháp và hình thức tổ chức dạy học vật lí nhằm hướng tới những năng lực chung và năng lực vật lí. - Nghiên cứu cơ sở lí luận về bài tập vật lí nói chung và bài tập vật lí định hướng phát triển năng lực. - Nghiên cứu cơ sở lí luận về các phương pháp và hình thức kiểm tra đánh giá theo định hướng phát triển năng lực. - Nghiên cứu chương trình SGK vật lí 11, chuẩn kiến thức kĩ năng vật lí 11 và các tài liệu khác có liên quan đến nội dung kiến thức chương Dòng điện không đổi – Vật lí 11. - Xây dựng các hoạt động dạy và học chương Dòng điện không đổi – Vật lí 11 nhằm phát triển năng lực học sinh. - Xây dựng các tiêu chí đánh giá nhằm đánh giá mức độ năng lực đạt được của học sinh. - Đưa ra cách xây dựng bài tập vật lí định hướng phát triển năng lực Vật lí. - Xây dựng hệ thống bài tập chương Dòng điện không đổi – Vật lí 11 nhằm phát triển năng lực vật lí của học sinh. - Đưa ra cách sử dụng hệ thống bài tập trên nhằm phát triển năng lực vật lí của học sinh. - Tiến hành thực nghiệm sư phạm. Phân tích kết quả thực nghiệm đã thu được để đánh giá tính khả thi của đề tài. Từ đó nhận xét, đánh giá, đề xuất sửa đổi, bổ sung và hoàn thiện để áp dụng vào thực tiễn dạy học nhằm đạt hiệu quả trong dạy học phát triển năng lực. | vi |
dc.description.tableofcontents | Chương 1: Cơ sở lí luận về việc tổ chức dạy học nhằm phát triển năng lực học sinh. Chương 2 : Xây dựng các hoạt động học tập và bài tập thực tế chương “Dòng điện không đổi”- Vật lí 11 nhằm phát triển năng lực vật lí của học sinh. Chương 3: Thực nghiệm sư phạm | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng | vi |
dc.subject | Dòng điện không đổi | vi |
dc.subject | Phát triển năng lực vật lý | vi |
dc.subject | Vật lý 11 | vi |
dc.subject | Giáo dục trung học | vi |
dc.title | Tổ chức các hoạt động học tập trong dạy học chương dòng điện không đổi – Vật lí 11 nhằm phát triển năng lực vật lí của học sinh. | vi |
dc.title.alternative | Tổ chức các hoạt động học tập trong dạy học chương dòng điện không đổi – Vật lý 11 nhằm phát triển năng lực vật lý của học sinh. | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Bộ sưu tập: | Luận văn LL&PPDHBM vật lý |
Các tập tin trong tài liệu này:
Đăng nhập để xem toàn văn
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.