Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56302
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Biên, PGS.TS.-
dc.contributor.authorThái, Duy Vũ-
dc.date.accessioned2020-01-10T08:11:14Z-
dc.date.available2020-01-10T08:11:14Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56302-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý - Mã số: 60.14.01.11vi
dc.description.abstract- Trình bày có hệ thống về cơ sở lí luận dạy học tích hợp STEM. - Xây dựng được các hoạt động của chủ đề tích hợp STEM về “Khoa học về những cây cầu”. - Thông qua việc dạy học chủ đề theo phương pháp dạy học hiện đại nhằm bồi dưỡng và phát huy các kĩ năng: kĩ năng khoa học, công nghệ, kĩ thuật, toán học, kĩ năng thế kỉ XXI và kĩ năng chuyên ngành.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1. Cơ sở lý luận và thực tiễn về dạy học tích hợp STEM nhẳm phát triển năng lực giải quyết vấn đề thực tiễn của học sinh THPT. Chương 2. Xây dựng hoạt động chủ đề tích hợp STEM “Khoa học về những cây cầu”. Chương 3. Thực nghiệm sư phạmvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectTích hợp STEMvi
dc.subjectKhoa học về những cây cầuvi
dc.subjectGiáo dục trung họcvi
dc.titleTổ chức dạy học chủ đề tích hợp STEM “Khoa học về những cây cầu” ở trường trung học phổ thông.vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: Luận văn LL&PPDHBM Vật lý

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...