Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56373
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Sỹ Thư, PGS.TS.vi
dc.contributor.authorLê, Công Cườngvi
dc.date.accessioned2020-03-16T04:10:14Zvi
dc.date.accessioned2020-06-23T09:31:12Z-
dc.date.available2020-03-16T04:10:14Zvi
dc.date.available2020-06-23T09:31:12Z-
dc.date.issued2019vi
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ - Chuyên ngành: Quản lí giáo dục - Mã số: 8.14.01.14 (tháng 5.2019)vi
dc.description.abstractNghiên cứu cơ sở lý luận về quản lí hoạt động dạy học môn Toán theo định hướng phát triển năng lực của HS THPT. Phân tích và đánh giá thực trạng quản lí hoạt động dạy học môn Toán ở các trường THPT tỉnh Kon Tum. Đề xuất các biện pháp quản lí hoạt động dạy học môn Toán theo định hướng phát triển năng lực của HS ở các trường THPT tỉnh Kon Tum.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận của quản lí HĐDH môn Toán cấp THPT theo định hướng PTNL của HS. Chương 2: Thực trạng quản lí HĐDH môn Toán ở các trường THPT tỉnh Kon Tum theo định hướng PTNL của HS. Chương 3: Biện pháp quản lí HĐDH môn Toán ở các trường THPT tỉnh Kon Tum theo định hướng PTNL của HS.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectGiáo dục trung họcvi
dc.subjectPhát triển năng lựcvi
dc.subjectHọc sinhvi
dc.titleQuản lý hoạt động dạy học môn Toán theo định hướng phát triển năng lực của học sinh ở các trường trung học phổ thông tỉnh Kon Tumvi
dc.title.alternativeQuản lí hoạt động dạy học môn Toán theo định hướng phát triển năng lực của học sinh ở các trường THPT tỉnh Kon Tumvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Quản lý giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LE CONG CUONG - TOM TAT.pdftóm tắt559.2 kBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read
LE CONG CUONG - LUAN VAN.pdftoàn văn9.33 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read
LE CONG CUONG.compressed.pdf1.99 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...