Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56373
Nhan đề: Quản lý hoạt động dạy học môn Toán theo định hướng phát triển năng lực của học sinh ở các trường trung học phổ thông tỉnh Kon Tum
Nhan đề khác: Quản lí hoạt động dạy học môn Toán theo định hướng phát triển năng lực của học sinh ở các trường THPT tỉnh Kon Tum
Tác giả: Nguyễn, Sỹ Thư, PGS.TS.
Lê, Công Cường
Từ khoá: Giáo dục trung học
Phát triển năng lực
Học sinh
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: Nghiên cứu cơ sở lý luận về quản lí hoạt động dạy học môn Toán theo định hướng phát triển năng lực của HS THPT. Phân tích và đánh giá thực trạng quản lí hoạt động dạy học môn Toán ở các trường THPT tỉnh Kon Tum. Đề xuất các biện pháp quản lí hoạt động dạy học môn Toán theo định hướng phát triển năng lực của HS ở các trường THPT tỉnh Kon Tum.
Mô tả: Luận văn thạc sĩ - Chuyên ngành: Quản lí giáo dục - Mã số: 8.14.01.14 (tháng 5.2019)
Bộ sưu tập: Luận văn Quản lý giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...