Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56418
Nhan đề: Nghiên cứu kỹ thuật khai phá quy trình và ứng dụng xây dựng quy trình kiểm định chất lượng giáo dục trường đại học Phạm Văn Đồng
Tác giả: Phạm, Anh Phương, TS.
Ngô, Thị Thúy Dung
Từ khoá: Kỹ thuật khai phá quy trình
Quy trình kiểm định chất lượng giáo dục
Giáo dục đại học
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: Giới thiệu ý tưởng, mục đích của khai phá quy trình nghiệp vụ, giới thiệu kỹ thuật mô hình quy trình và một số hạn chế của các kỹ thuật đó, giới thiệu các bài toán của khai phá quy trình. Từ đó, cho thấy ý nghĩa và tầm quan trọng của việc ứng dụng khai phá quy trình nghiệp vụ tại các cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức.… Giới thiệu chi tiết ba trong số các thuật toán thường được sử dụng trong khai phá quy trình nghiệp vụ, đó là: Thuật toán khai phá quy trình Alpha, thuật toán khai phá quy trình Heuristic và thuật toán khai phá quy trình Di truyền, để từ đó so sánh đánh giá ưu, nhược điểm của từng thuật toán. Giới thiệu một cách tổng quan về công cụ khai phá quy trình ProM. Qua đó ứng dụng ProM để khai phá quy trình thu thập cập nhật hệ thống minh chứng tại trường Đại học Phạm Văn Đồng bằng các thuật toán đã được trình bày, kết quả khai phá quy trình sẽ góp phần mô tả chi tiết và đánh giá cụ thể hơn ưu nhược điểm của các thuật toán khai phá quy trình đã được trình bày.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành : Hệ thống thông tin - Mã số : 8480104 (tháng 4.2019)
Bộ sưu tập: Luận văn Hệ Thống Thông Tin

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Tomtat_NgoThiThuyDung_K34.pdftóm tắt1.11 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn
LuanVan_NgoThiThuyDung_K34.pdftoàn văn6.62 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn
NgoThiThuyDung.compressed.pdf2.74 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...