Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56497
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Giang, TS.-
dc.contributor.authorLâm, Bích Huy-
dc.date.accessioned2020-03-19T06:28:47Z-
dc.date.available2020-03-19T06:28:47Z-
dc.date.issued2019-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý - Mã số: 60.14.01.11 (tháng 7.20119)vi
dc.description.abstractDựa trên cơ sở lí luận về dạy học tích hợp và nội dung kiến thức chương “nhiệt học” – Vật lí 6 đã nghiên cứu và xây dựng 7 chủ đề tích hợp và thang đo đánh giá năng lực giải quyết vấn đề của học sinh, đồng thời chia các hành vi biểu hiện năng lực ra thành 4 mức độ. Chúng tôi đã đưa ra bộ câu hỏi khái quát, câu hỏi nội dung và câu hỏi bài học nhằm định hướng cho phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh và làm cơ sở cho thực nghiệm sư phạm. Tuy nhiên vấn đề mà học sinh cần giải quyết trong các nhiệm vụ sẽ tùy thuộc vào sự quan sát, nhu cầu học tập và năng lực của các em, mà từ đó học sinh có thể phát hiện và đưa ra vấn đề khác đề trong bộ câu hỏi định hướng. Từ kết quả điều tra tình hình thực tế, chúng tôi đã đánh giá được mức độ năng lực giải quyết vấn đề đầu vào của từng học sinh để đưa ra các biện pháp phù hợp nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh. Quá trình thực nghiệm sư phạm đã hoàn thành mục tiêu đề ra và thu được những kết quả đó là: Nội dung dạy học tích hợp đã góp phần củng cố lại kiến thức trong giờ học chính khóa, hơn nữa các học sinh được bổ sung sự hiểu biết, được tiếp cận cách tìm kiếm thông tin đáng tin cậy từ các trang web, sách báo, … Hình thức tổ chức dạy học, không gò bó đã thu hút đông đảo học sinh tham gia. Qua đó học sinh được chủ động chiếm lĩnh, khắc sâu và có cơ hội được vận dụng kiến thức, phát triển được năng lực năng lực giải quyết vấn đề của học sinh.vi
dc.description.tableofcontentsChương I. Cơ sở lí luận của việc dạy học tích hợp và phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh Chương II. Xây dựng và tổ chức dạy học tích hợp chủ đề “Nhiệt độ xung quanh ta” - Vật lí lớp 6 THCS. Chƣơng III. Thực nghiệm sư phạmvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectNhiệt độ xung quanh tavi
dc.subjectDạy học tích hợpvi
dc.subjectVật lý 6vi
dc.subjectNăng lực giải quyết vấn đềvi
dc.subjectGiáo dục trung họcvi
dc.titleTổ chức dạy học tích hợp chủ đề "Nhiệt độ xung quanh ta" vật lí 6 theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinhvi
dc.title.alternativeTổ chức dạy học tích hợp chủ đề "Nhiệt độ xung quanh ta" vật lý 6 theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinhvi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: Luận văn LL&PPDHBM vật lý

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Tom tat.pdftóm tắt425.4 kBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn
Luan van - Lam Bich Huy.pdftoàn văn10.52 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...