Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56514
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Nguyễn, Thanh Hải, TS. | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Bích Ngọc | - |
dc.date.accessioned | 2020-03-24T02:22:18Z | - |
dc.date.available | 2020-03-24T02:22:18Z | - |
dc.date.issued | 2019 | - |
dc.description | Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý - Mã số: 8.14.01.11 (tháng 7.20119) | vi |
dc.description.abstract | - Góp phần làm phong phú cơ sở lí luận và thực tiễn của việc vận dụng kiến thức Vật lí vào thực tiễn dạy học Vật lí ở trường phổ thông - Đề xuất được quy trình dạy học theo hướng tăng cường vận dụng kiến thức Vật lí vào thực tiễn trong dạy học và tiến hành thực nghiệm sư phạm để kiểm tra, đánh giá giả thuyết của đề tài. | vi |
dc.description.tableofcontents | Chươn g1: Cơ sở lí luận và thực tiễn của việc tổ chức dạy học theo hướng bồi dưỡng năng lực vận dụng kiến thức vào thực tiễn. Chương 2: Tổ chức dạy học chương “Cân bằng và chuyển động của vật rắn” theo hướng tăng cường vận dụng kiến thức vật lí vào thực tiễn. Chương 3: Thực nghiệm sư phạm. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng | vi |
dc.subject | Phát triển năng lực vận dụng | vi |
dc.subject | Cân bằng và chuyển động của vật rắn | vi |
dc.subject | Vật lý 10 | vi |
dc.subject | Giáo dục trung học | vi |
dc.title | Tổ chức dạy học chương “Cân bằng và chuyển động của vật rắn” vật lí 10 trung học phổ thông theo hướng bồi dưỡng năng lực vận dụng kiến thức vật lí vào thực tiễn. | vi |
dc.title.alternative | Tổ chức dạy học chương “Cân bằng và chuyển động của vật rắn” vật lý 10 trung học phổ thông theo hướng bồi dưỡng năng lực vận dụng kiến thức vật lý vào thực tiễn. | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Appears in Collections: | Luận văn LL&PPDHBM vật lý |
Files in This Item:
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.