Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56515
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Lê, Thanh Huy, TS. | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Văn San | - |
dc.date.accessioned | 2020-03-24T02:26:10Z | - |
dc.date.available | 2020-03-24T02:26:10Z | - |
dc.date.issued | 2019 | - |
dc.description | Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý - Mã số: 8.14.01.11 (tháng 7.20119) | vi |
dc.description.abstract | - Nghiên cứu lí luận về NL GQVĐTT. - Nghiên cứu lí luận về việc xây dựng bài tập phần phát triển NL GQVĐTT thực tiễn và sử dụng trong dạy học vật lí THCS. - Nghiên cứu, phân tích đặc điểm của phần Điện học Vật lí 9. - Xây dựng được bài tập phần Điện học Vật lí 9 và sử dụng vào giảng dạy trong chương trình vật lí THCS nhằm phát triển NL GQVĐTT thực tiễn cho HS. | vi |
dc.description.tableofcontents | Chương 1: Cơ sở lí luận và thực tiễn của việc xây dựng và sử dụng bài tập vật lí theo định hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề thực tiễn của học sinh. Chương 2: Xây dựng và sử dụng bài tập phần Điện học – Vật lí 9 theo định hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề thực tiễn của học sinh. Chương 3: Thực nghiệm sư phạm | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng | vi |
dc.subject | Phát triển năng lực giải quyết vấn đề | vi |
dc.subject | Điện học | vi |
dc.subject | Vật lý 9 | vi |
dc.subject | Giáo dục trung học | vi |
dc.title | Xây dựng và sử dụng bài tập phần Điện học – Vật lí 9 theo định hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề thực tiễn của học sinh | vi |
dc.title.alternative | Xây dựng và sử dụng bài tập phần Điện học – Vật lý 9 theo định hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề thực tiễn của học sinh | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Appears in Collections: | Luận văn LL&PPDHBM vật lý |
Files in This Item:
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.