Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56550
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorĐinh, Thị Phượng, TS.-
dc.contributor.authorTrần, Thu Thủy-
dc.date.accessioned2020-03-25T07:49:23Z-
dc.date.available2020-03-25T07:49:23Z-
dc.date.issued2019-
dc.descriptionKhóa luận tốt nghiệp – Khoa Giáo dục chính trị – Lớp : 15 SGCvi
dc.description.abstract- Nghiên cứu khái quát về phương pháp tình huống trong dạy học môn GDCD lớp 12. + Phân tích khái quát về phương pháp tình huống và đặc điểm môn Giáo dục công dân lớp 12 - Vận dụng phương pháp tình huống trong thiết kế bài giảng.dạy học môn Giáo dục công dân lớp 12 + Thiết kế các hoạt động dạy học giáo dục công dân lớp 12 theo hướng tích cực sử dụng phương pháp tình huống + Thiết kế giáo án hoàn chỉnh theo hướng tích cực sử dụng phương pháp tình huống trong dạy học giáo dục công dân lớp 12 + Đưa ra một số khuyến nghị nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng phương pháp tình huống trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 12vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Khái quát về phương pháp tình huống và môn Giáo dục công dân lớp 12 Chương 2: Vận dụng phương pháp tình huống trong thiết kế bài giảng môn Giáo dục công dân lớp 12.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectGiáo dục công dânvi
dc.subjectPhương pháp tình huốngvi
dc.subjectGiáo dục trung họcvi
dc.titleVận dụng phương pháp tình huống trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 12vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa GD Chính trị

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
TRẦN THU THỦY.pdfKL1.51 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...