Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56550
Nhan đề: Vận dụng phương pháp tình huống trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 12
Tác giả: Đinh, Thị Phượng, TS.
Trần, Thu Thủy
Từ khoá: Giáo dục công dân
Phương pháp tình huống
Giáo dục trung học
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: - Nghiên cứu khái quát về phương pháp tình huống trong dạy học môn GDCD lớp 12. + Phân tích khái quát về phương pháp tình huống và đặc điểm môn Giáo dục công dân lớp 12 - Vận dụng phương pháp tình huống trong thiết kế bài giảng.dạy học môn Giáo dục công dân lớp 12 + Thiết kế các hoạt động dạy học giáo dục công dân lớp 12 theo hướng tích cực sử dụng phương pháp tình huống + Thiết kế giáo án hoàn chỉnh theo hướng tích cực sử dụng phương pháp tình huống trong dạy học giáo dục công dân lớp 12 + Đưa ra một số khuyến nghị nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng phương pháp tình huống trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 12
Mô tả: Khóa luận tốt nghiệp – Khoa Giáo dục chính trị – Lớp : 15 SGC
Bộ sưu tập: KLTN Khoa GD Chính trị

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
TRẦN THU THỦY.pdfKL1.51 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...