Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56550
Nhan đề: | Vận dụng phương pháp tình huống trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 12 |
Tác giả: | Đinh, Thị Phượng, TS. Trần, Thu Thủy |
Từ khoá: | Giáo dục công dân Phương pháp tình huống Giáo dục trung học |
Năm xuất bản: | 2019 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng |
Tóm tắt: | - Nghiên cứu khái quát về phương pháp tình huống trong dạy học môn GDCD lớp 12. + Phân tích khái quát về phương pháp tình huống và đặc điểm môn Giáo dục công dân lớp 12 - Vận dụng phương pháp tình huống trong thiết kế bài giảng.dạy học môn Giáo dục công dân lớp 12 + Thiết kế các hoạt động dạy học giáo dục công dân lớp 12 theo hướng tích cực sử dụng phương pháp tình huống + Thiết kế giáo án hoàn chỉnh theo hướng tích cực sử dụng phương pháp tình huống trong dạy học giáo dục công dân lớp 12 + Đưa ra một số khuyến nghị nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng phương pháp tình huống trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 12 |
Mô tả: | Khóa luận tốt nghiệp – Khoa Giáo dục chính trị – Lớp : 15 SGC |
Bộ sưu tập: | KLTN Khoa GD Chính trị |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
TRẦN THU THỦY.pdf | KL | 1.51 MB | Adobe PDF | Đăng nhập để xem toàn văn |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.