![](/image/ued_banner.jpg)
Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56550
Nhan đề: | Vận dụng phương pháp tình huống trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 12 |
Tác giả: | Đinh, Thị Phượng, TS. Trần, Thu Thủy |
Từ khoá: | Giáo dục công dân Phương pháp tình huống Giáo dục trung học |
Năm xuất bản: | 2019 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng |
Tóm tắt: | - Nghiên cứu khái quát về phương pháp tình huống trong dạy học môn GDCD lớp 12. + Phân tích khái quát về phương pháp tình huống và đặc điểm môn Giáo dục công dân lớp 12 - Vận dụng phương pháp tình huống trong thiết kế bài giảng.dạy học môn Giáo dục công dân lớp 12 + Thiết kế các hoạt động dạy học giáo dục công dân lớp 12 theo hướng tích cực sử dụng phương pháp tình huống + Thiết kế giáo án hoàn chỉnh theo hướng tích cực sử dụng phương pháp tình huống trong dạy học giáo dục công dân lớp 12 + Đưa ra một số khuyến nghị nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng phương pháp tình huống trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 12 |
Mô tả: | Khóa luận tốt nghiệp – Khoa Giáo dục chính trị – Lớp : 15 SGC |
Bộ sưu tập: | KLTN Khoa GD Chính trị |
Các tập tin trong tài liệu này:
Đăng nhập để xem toàn văn
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.