Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56554
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHoàng, Nam Hải, TS.-
dc.contributor.authorĐoàn, Thị Châu Giang-
dc.date.accessioned2020-03-25T07:54:32Z-
dc.date.available2020-03-25T07:54:32Z-
dc.date.issued2019-
dc.descriptionKhóa luận tốt nghiệp – Khoa Giáo dục Tiểu học – Lớp : 15 STHvi
dc.description.abstract- Phân tích mục tiêu giáo dục để thấy rõ nhu cầu của việc hình thành năng lực của người học nói chung và năng lực mô hình hóa toán học nói riêng; - Phân tích các tài liệu giáo dục để làm rõ bản chất của năng lực mô hình hóa Toán học ở học sinh lớp 4; - Khảo sát để tìm hiểu rõ về năng lực mô hình hóa Toán học ở học sinh lớp 4; - Phân tích các tài liệu tâm lí, giáo dục để khẳng định việc phát triển năng lực mô hình hóa toán học là hoàn toàn phù hợp với đối tượng HS TH; - Đề xuất các biện pháp sư phạm nhằm phát triển năng lực mô hình hóa Toán học ở HS;vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu. Chương 2: Năng lực mô hình hóa Toán học của học sinh lớp 4. Chương 3: Tìm hiểu năng lực mô hình hóa Toán học của học sinh lớp 4 hiện nay. Kết luận đề tài.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectMô hình hóa toán họcvi
dc.subjectGiáo dục tiểu họcvi
dc.titleTìm hiểu năng lực mô hình hóa toán học của học sinh lớp 4vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa GD Tiểu học

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...