Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56554
Nhan đề: | Tìm hiểu năng lực mô hình hóa toán học của học sinh lớp 4 |
Tác giả: | Hoàng, Nam Hải, TS. Đoàn, Thị Châu Giang |
Từ khoá: | Mô hình hóa toán học Giáo dục tiểu học |
Năm xuất bản: | 2019 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng |
Tóm tắt: | - Phân tích mục tiêu giáo dục để thấy rõ nhu cầu của việc hình thành năng lực của người học nói chung và năng lực mô hình hóa toán học nói riêng; - Phân tích các tài liệu giáo dục để làm rõ bản chất của năng lực mô hình hóa Toán học ở học sinh lớp 4; - Khảo sát để tìm hiểu rõ về năng lực mô hình hóa Toán học ở học sinh lớp 4; - Phân tích các tài liệu tâm lí, giáo dục để khẳng định việc phát triển năng lực mô hình hóa toán học là hoàn toàn phù hợp với đối tượng HS TH; - Đề xuất các biện pháp sư phạm nhằm phát triển năng lực mô hình hóa Toán học ở HS; |
Mô tả: | Khóa luận tốt nghiệp – Khoa Giáo dục Tiểu học – Lớp : 15 STH |
Bộ sưu tập: | KLTN Khoa GD Tiểu học |
Các tập tin trong tài liệu này:
Đăng nhập để xem toàn văn
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.