Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56578
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Thái-
dc.contributor.authorHuỳnh, Nguyên Ngọc Hiền-
dc.date.accessioned2020-03-27T03:46:55Z-
dc.date.available2020-03-27T03:46:55Z-
dc.date.issued2019-
dc.descriptionKhóa luận tốt nghiệp – Khoa Địa lí – Lớp : 15 SDLvi
dc.description.abstract- Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn của việc sử dụng đánh giá đồng đẳng cho HS trong dạy học Địa lí 12 ở trường THPT; - Xác định quy trình và một số biện phát sử dụng đánh giá đồng đẳng cho HS trong dạy học Địa lí 12 ở trường THPT; - Thực nghiệm sư phạm nhằm kết luận về tính hiệu quả của đề tài, ý nghĩa của hoạt động đánh giá đồng đẳng với quá trình học tập Địa lí của HS lớp 12 THPT.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectPhương pháp dạy họcvi
dc.subjectĐánh giá đồng đẳngvi
dc.subjectĐịa lý 12vi
dc.subjectGiáo dục trung họcvi
dc.titleSử dụng đánh giá đồng đẳng trong dạy học Địa lí 12 ở trường trung học phổ thôngvi
dc.title.alternativeSử dụng đánh giá đồng đẳng trong dạy học Địa lý 12 ở trường trung học phổ thôngvi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Địa lý

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
HUỲNH NGUYÊN NGỌC HIỀN_15SDL_KLTN.pdftoàn văn1.07 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...