Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56578
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Nguyễn, Văn Thái | - |
dc.contributor.author | Huỳnh, Nguyên Ngọc Hiền | - |
dc.date.accessioned | 2020-03-27T03:46:55Z | - |
dc.date.available | 2020-03-27T03:46:55Z | - |
dc.date.issued | 2019 | - |
dc.description | Khóa luận tốt nghiệp – Khoa Địa lí – Lớp : 15 SDL | vi |
dc.description.abstract | - Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn của việc sử dụng đánh giá đồng đẳng cho HS trong dạy học Địa lí 12 ở trường THPT; - Xác định quy trình và một số biện phát sử dụng đánh giá đồng đẳng cho HS trong dạy học Địa lí 12 ở trường THPT; - Thực nghiệm sư phạm nhằm kết luận về tính hiệu quả của đề tài, ý nghĩa của hoạt động đánh giá đồng đẳng với quá trình học tập Địa lí của HS lớp 12 THPT. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng | vi |
dc.subject | Phương pháp dạy học | vi |
dc.subject | Đánh giá đồng đẳng | vi |
dc.subject | Địa lý 12 | vi |
dc.subject | Giáo dục trung học | vi |
dc.title | Sử dụng đánh giá đồng đẳng trong dạy học Địa lí 12 ở trường trung học phổ thông | vi |
dc.title.alternative | Sử dụng đánh giá đồng đẳng trong dạy học Địa lý 12 ở trường trung học phổ thông | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Appears in Collections: | KLTN Khoa Địa lý |
Files in This Item:
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.