Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56578
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Thái-
dc.contributor.authorHuỳnh, Nguyên Ngọc Hiền-
dc.date.accessioned2020-03-27T03:46:55Z-
dc.date.available2020-03-27T03:46:55Z-
dc.date.issued2019-
dc.descriptionKhóa luận tốt nghiệp – Khoa Địa lí – Lớp : 15 SDLvi
dc.description.abstract- Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn của việc sử dụng đánh giá đồng đẳng cho HS trong dạy học Địa lí 12 ở trường THPT; - Xác định quy trình và một số biện phát sử dụng đánh giá đồng đẳng cho HS trong dạy học Địa lí 12 ở trường THPT; - Thực nghiệm sư phạm nhằm kết luận về tính hiệu quả của đề tài, ý nghĩa của hoạt động đánh giá đồng đẳng với quá trình học tập Địa lí của HS lớp 12 THPT.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectPhương pháp dạy họcvi
dc.subjectĐánh giá đồng đẳngvi
dc.subjectĐịa lý 12vi
dc.subjectGiáo dục trung họcvi
dc.titleSử dụng đánh giá đồng đẳng trong dạy học Địa lí 12 ở trường trung học phổ thôngvi
dc.title.alternativeSử dụng đánh giá đồng đẳng trong dạy học Địa lý 12 ở trường trung học phổ thôngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa Địa lý

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...