Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56578
Nhan đề: Sử dụng đánh giá đồng đẳng trong dạy học Địa lí 12 ở trường trung học phổ thông
Nhan đề khác: Sử dụng đánh giá đồng đẳng trong dạy học Địa lý 12 ở trường trung học phổ thông
Tác giả: Nguyễn, Văn Thái
Huỳnh, Nguyên Ngọc Hiền
Từ khoá: Phương pháp dạy học
Đánh giá đồng đẳng
Địa lý 12
Giáo dục trung học
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: - Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn của việc sử dụng đánh giá đồng đẳng cho HS trong dạy học Địa lí 12 ở trường THPT; - Xác định quy trình và một số biện phát sử dụng đánh giá đồng đẳng cho HS trong dạy học Địa lí 12 ở trường THPT; - Thực nghiệm sư phạm nhằm kết luận về tính hiệu quả của đề tài, ý nghĩa của hoạt động đánh giá đồng đẳng với quá trình học tập Địa lí của HS lớp 12 THPT.
Mô tả: Khóa luận tốt nghiệp – Khoa Địa lí – Lớp : 15 SDL
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Địa lý

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...