Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56578
Nhan đề: | Sử dụng đánh giá đồng đẳng trong dạy học Địa lí 12 ở trường trung học phổ thông |
Nhan đề khác: | Sử dụng đánh giá đồng đẳng trong dạy học Địa lý 12 ở trường trung học phổ thông |
Tác giả: | Nguyễn, Văn Thái Huỳnh, Nguyên Ngọc Hiền |
Từ khoá: | Phương pháp dạy học Đánh giá đồng đẳng Địa lý 12 Giáo dục trung học |
Năm xuất bản: | 2019 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng |
Tóm tắt: | - Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn của việc sử dụng đánh giá đồng đẳng cho HS trong dạy học Địa lí 12 ở trường THPT; - Xác định quy trình và một số biện phát sử dụng đánh giá đồng đẳng cho HS trong dạy học Địa lí 12 ở trường THPT; - Thực nghiệm sư phạm nhằm kết luận về tính hiệu quả của đề tài, ý nghĩa của hoạt động đánh giá đồng đẳng với quá trình học tập Địa lí của HS lớp 12 THPT. |
Mô tả: | Khóa luận tốt nghiệp – Khoa Địa lí – Lớp : 15 SDL |
Bộ sưu tập: | KLTN Khoa Địa lý |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
HUỲNH NGUYÊN NGỌC HIỀN_15SDL_KLTN.pdf | toàn văn | 1.07 MB | Adobe PDF | Đăng nhập để xem toàn văn |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.