Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56578
Nhan đề: | Sử dụng đánh giá đồng đẳng trong dạy học Địa lí 12 ở trường trung học phổ thông |
Nhan đề khác: | Sử dụng đánh giá đồng đẳng trong dạy học Địa lý 12 ở trường trung học phổ thông |
Tác giả: | Nguyễn, Văn Thái Huỳnh, Nguyên Ngọc Hiền |
Từ khoá: | Phương pháp dạy học Đánh giá đồng đẳng Địa lý 12 Giáo dục trung học |
Năm xuất bản: | 2019 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng |
Tóm tắt: | - Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn của việc sử dụng đánh giá đồng đẳng cho HS trong dạy học Địa lí 12 ở trường THPT; - Xác định quy trình và một số biện phát sử dụng đánh giá đồng đẳng cho HS trong dạy học Địa lí 12 ở trường THPT; - Thực nghiệm sư phạm nhằm kết luận về tính hiệu quả của đề tài, ý nghĩa của hoạt động đánh giá đồng đẳng với quá trình học tập Địa lí của HS lớp 12 THPT. |
Mô tả: | Khóa luận tốt nghiệp – Khoa Địa lí – Lớp : 15 SDL |
Bộ sưu tập: | KLTN Khoa Địa lý |
Các tập tin trong tài liệu này:
Đăng nhập để xem toàn văn
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.