Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56583
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Sao Mai-
dc.contributor.authorPhạm, Bích Thiện-
dc.date.accessioned2020-03-27T04:03:19Z-
dc.date.available2020-03-27T04:03:19Z-
dc.date.issued2019-
dc.descriptionKhóa luận tốt nghiệp – Khoa Giáo dục Tiểu học – Lớp : 15 STHvi
dc.description.abstract- Đọc tài liệu, tìm hiểu cơ sở lý luận và thực tiễn của dạy học Đọc hiểu theo hướng phát triển năng lực trong chương trình Tiếng Việt ở Tiểu học. - Khảo sát hệ thống câu hỏi dạy học đọc hiểu trong chương trình Tiếng Việt ở Tiểu học. - Xây dựng quy trình đặt câu hỏi và thiết kế câu hỏi dạy học đọc hiểu trong chương trình Tiếng Việt Tiểu học theo định hướng phát triển năng lực.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1 Cơ sở lý luận Chương 2: Khảo sát hệ thống câu hỏi dạy học đọc hiểu trong sách giáo khoa tiếng Việt ở tiểu học Chương 3: Xây dựng hệ thống câu hỏi nhằm rèn kĩ năng đọc hiểu theo định hướng phát triển năng lựcvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectHệ thống câu hỏi dạy họcvi
dc.subjectPhát triển năng lựcvi
dc.subjectGiáo dục tiểu họcvi
dc.subjectVăn họcvi
dc.titleNghiên cứu và xây dựng hệ thống câu hỏi dạy học đọc hiểu qua các tác phẩm văn học trong chương trình Tiếng Việt ở Tiểu học theo định hướng phát triển năng lựcvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa GD Tiểu học

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...