![](/image/ued_banner.jpg)
Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56583
Nhan đề: | Nghiên cứu và xây dựng hệ thống câu hỏi dạy học đọc hiểu qua các tác phẩm văn học trong chương trình Tiếng Việt ở Tiểu học theo định hướng phát triển năng lực |
Tác giả: | Lê, Sao Mai Phạm, Bích Thiện |
Từ khoá: | Hệ thống câu hỏi dạy học Phát triển năng lực Giáo dục tiểu học Văn học |
Năm xuất bản: | 2019 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng |
Tóm tắt: | - Đọc tài liệu, tìm hiểu cơ sở lý luận và thực tiễn của dạy học Đọc hiểu theo hướng phát triển năng lực trong chương trình Tiếng Việt ở Tiểu học. - Khảo sát hệ thống câu hỏi dạy học đọc hiểu trong chương trình Tiếng Việt ở Tiểu học. - Xây dựng quy trình đặt câu hỏi và thiết kế câu hỏi dạy học đọc hiểu trong chương trình Tiếng Việt Tiểu học theo định hướng phát triển năng lực. |
Mô tả: | Khóa luận tốt nghiệp – Khoa Giáo dục Tiểu học – Lớp : 15 STH |
Bộ sưu tập: | KLTN Khoa GD Tiểu học |
Các tập tin trong tài liệu này:
Đăng nhập để xem toàn văn
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.