Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56583
Nhan đề: | Nghiên cứu và xây dựng hệ thống câu hỏi dạy học đọc hiểu qua các tác phẩm văn học trong chương trình Tiếng Việt ở Tiểu học theo định hướng phát triển năng lực |
Tác giả: | Lê, Sao Mai Phạm, Bích Thiện |
Từ khoá: | Hệ thống câu hỏi dạy học Phát triển năng lực Giáo dục tiểu học Văn học |
Năm xuất bản: | 2019 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng |
Tóm tắt: | - Đọc tài liệu, tìm hiểu cơ sở lý luận và thực tiễn của dạy học Đọc hiểu theo hướng phát triển năng lực trong chương trình Tiếng Việt ở Tiểu học. - Khảo sát hệ thống câu hỏi dạy học đọc hiểu trong chương trình Tiếng Việt ở Tiểu học. - Xây dựng quy trình đặt câu hỏi và thiết kế câu hỏi dạy học đọc hiểu trong chương trình Tiếng Việt Tiểu học theo định hướng phát triển năng lực. |
Mô tả: | Khóa luận tốt nghiệp – Khoa Giáo dục Tiểu học – Lớp : 15 STH |
Bộ sưu tập: | KLTN Khoa GD Tiểu học |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
PHẠM BÍCH THIỆN.pdf | toàn văn | 2.19 MB | Adobe PDF | Đăng nhập để xem toàn văn |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.