Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56585
Nhan đề: Phát triển năng lực thẩm mỹ cho học sinh lớp 5 thông qua trò chơi học tập môn mỹ thuật
Nhan đề khác: Phát triển năng lực thẩm mĩ cho học sinh lớp 5 thông qua trò chơi học tập môn mĩ thuật
Tác giả: Đàm, Văn Thọ
Phạm, Thị Hoàng Thương
Từ khoá: Phát triển năng lực thẩm mỹ
Mỹ thuật 5
Giáo dục tiểu học
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: * Tìm hiểu cơ sở lý luận của đề tài: - Một số vấn đề lý luận về năng lực và năng lực thẩm mỹ. - Một số vấn đề lý luận về trò chơi học tập. - Đặc điểm tâm sinh lý của học sinh tiểu học. * Tìm hiểu cơ sở thực tiễn của đề tài: - Nội dung chương trình Mỹ thuật lớp 5. * Phân loại và vận dụng các trò chơi Mỹ thuật trong giờ học chính khóa nhằm phát triển các năng lực cho học sinh lớp 5. * Tiến hành thực nghiệm sư phạm qua một số tiết dạy cụ thể.
Mô tả: Khóa luận tốt nghiệp – Khoa Giáo dục Tiểu học – Lớp : 15 STH
Bộ sưu tập: KLTN Khoa GD Tiểu học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
PHẠM THỊ HOÀNG THƯƠNG-converted.pdftoàn văn1.34 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...