Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56585
Nhan đề: | Phát triển năng lực thẩm mỹ cho học sinh lớp 5 thông qua trò chơi học tập môn mỹ thuật |
Nhan đề khác: | Phát triển năng lực thẩm mĩ cho học sinh lớp 5 thông qua trò chơi học tập môn mĩ thuật |
Tác giả: | Đàm, Văn Thọ Phạm, Thị Hoàng Thương |
Từ khoá: | Phát triển năng lực thẩm mỹ Mỹ thuật 5 Giáo dục tiểu học |
Năm xuất bản: | 2019 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng |
Tóm tắt: | * Tìm hiểu cơ sở lý luận của đề tài: - Một số vấn đề lý luận về năng lực và năng lực thẩm mỹ. - Một số vấn đề lý luận về trò chơi học tập. - Đặc điểm tâm sinh lý của học sinh tiểu học. * Tìm hiểu cơ sở thực tiễn của đề tài: - Nội dung chương trình Mỹ thuật lớp 5. * Phân loại và vận dụng các trò chơi Mỹ thuật trong giờ học chính khóa nhằm phát triển các năng lực cho học sinh lớp 5. * Tiến hành thực nghiệm sư phạm qua một số tiết dạy cụ thể. |
Mô tả: | Khóa luận tốt nghiệp – Khoa Giáo dục Tiểu học – Lớp : 15 STH |
Bộ sưu tập: | KLTN Khoa GD Tiểu học |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
PHẠM THỊ HOÀNG THƯƠNG-converted.pdf | toàn văn | 1.34 MB | Adobe PDF | Đăng nhập để xem toàn văn |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.