![](/image/ued_banner.jpg)
Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56585
Nhan đề: | Phát triển năng lực thẩm mỹ cho học sinh lớp 5 thông qua trò chơi học tập môn mỹ thuật |
Nhan đề khác: | Phát triển năng lực thẩm mĩ cho học sinh lớp 5 thông qua trò chơi học tập môn mĩ thuật |
Tác giả: | Đàm, Văn Thọ Phạm, Thị Hoàng Thương |
Từ khoá: | Phát triển năng lực thẩm mỹ Mỹ thuật 5 Giáo dục tiểu học |
Năm xuất bản: | 2019 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng |
Tóm tắt: | * Tìm hiểu cơ sở lý luận của đề tài: - Một số vấn đề lý luận về năng lực và năng lực thẩm mỹ. - Một số vấn đề lý luận về trò chơi học tập. - Đặc điểm tâm sinh lý của học sinh tiểu học. * Tìm hiểu cơ sở thực tiễn của đề tài: - Nội dung chương trình Mỹ thuật lớp 5. * Phân loại và vận dụng các trò chơi Mỹ thuật trong giờ học chính khóa nhằm phát triển các năng lực cho học sinh lớp 5. * Tiến hành thực nghiệm sư phạm qua một số tiết dạy cụ thể. |
Mô tả: | Khóa luận tốt nghiệp – Khoa Giáo dục Tiểu học – Lớp : 15 STH |
Bộ sưu tập: | KLTN Khoa GD Tiểu học |
Các tập tin trong tài liệu này:
Đăng nhập để xem toàn văn
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.