Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56587
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Thái-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Linh-
dc.date.accessioned2020-03-27T04:15:09Z-
dc.date.available2020-03-27T04:15:09Z-
dc.date.issued2019-
dc.descriptionKhóa luận tốt nghiệp – Khoa Địa lí – Lớp : 15 SDLvi
dc.description.abstract- Hệ thống hóa cơ sở lí luận của việc phát triển năng lực tự đánh giá cho HS trong dạy học Địa lí 12 ở trường THPT. - Nghiên cứu thực trạng phát triển năng lực tự đánh giá cho HS trong dạy học Địa lí 12 ở trường THPT. - Đề xuất một số biện pháp phát triển năng lực tự đánh giá cho HS trong dạy học Địa lí 12 ở trường THPT. - Thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm chứng tính hiệu quả và khả thi của các biện pháp đã đề xuất.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectPhát triển năng lực tự đánh giávi
dc.subjectĐịa lý 12vi
dc.subjectGiáo dục trung họcvi
dc.titlePhát triển năng lực tự đánh giá cho học sinh trong dạy học Địa lí 12 ở trường trung học phổ thôngvi
dc.title.alternativePhát triển năng lực tự đánh giá cho học sinh trong dạy học Địa lý 12 ở trường trung học phổ thôngvi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Địa lý

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...