Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56587
Nhan đề: Phát triển năng lực tự đánh giá cho học sinh trong dạy học Địa lí 12 ở trường trung học phổ thông
Nhan đề khác: Phát triển năng lực tự đánh giá cho học sinh trong dạy học Địa lý 12 ở trường trung học phổ thông
Tác giả: Nguyễn, Văn Thái
Nguyễn, Thị Linh
Từ khoá: Phát triển năng lực tự đánh giá
Địa lý 12
Giáo dục trung học
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: - Hệ thống hóa cơ sở lí luận của việc phát triển năng lực tự đánh giá cho HS trong dạy học Địa lí 12 ở trường THPT. - Nghiên cứu thực trạng phát triển năng lực tự đánh giá cho HS trong dạy học Địa lí 12 ở trường THPT. - Đề xuất một số biện pháp phát triển năng lực tự đánh giá cho HS trong dạy học Địa lí 12 ở trường THPT. - Thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm chứng tính hiệu quả và khả thi của các biện pháp đã đề xuất.
Mô tả: Khóa luận tốt nghiệp – Khoa Địa lí – Lớp : 15 SDL
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Địa lý

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...