Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56589
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Diệu Hà-
dc.contributor.authorThái, Thị Minh Hiền-
dc.date.accessioned2020-03-27T06:56:58Z-
dc.date.available2020-03-27T06:56:58Z-
dc.date.issued2019-
dc.descriptionKhóa luận tốt nghiệp – Khoa Giáo dục Mần non – Lớp : 15 SMNvi
dc.description.abstractNghiên cứu cơ sở lí luận về biện pháp giáo dục đạo đức cho trẻ 5 - 6 tuổi thông qua việc cho trẻ làm quen với truyện cổ tích. Khảo sát thực trạng của việc giáo dục đạo đức cho trẻ 5 – 6 thông qua việc cho trẻ làm quen với truyện cổ tích tại trường mầm non Hoa Ban trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Đề xuất biện pháp giáo dục đạo đức cho trẻ 5 – 6 tuổi thông qua việc cho trẻ làm quen với truyện cổ tích. Đồng thời tổ chức thực nghiệm nhằm xác đinh tính hiệu quả của các biện pháp đề xuấtvi
dc.description.tableofcontents• Chương 1: Cơ sở lí luận về biện pháp giáo dục đạo đức cho trẻ 5 – 6 tuổi thông qua việc cho trẻ làm quen với truyện cổ tích. • Chương 2: Thực trạng về việc giáo dục đạo đức cho trẻ 5 – 6 tuổi thông qua việc cho trẻ làm quen với truyện cổ tích tại trường Mầm Non Hoa Ban. • Chương 3: Biện pháp giáo dục đạo đức cho trẻ 5 – 6 tuổi thông qua việc cho trẻ làm quen với truyện cổ tích và thực nghiệm sư phạm.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectGiáo dục đạo đứcvi
dc.subjectTruyện cổ tíchvi
dc.subjectGiáo dục mầm nonvi
dc.titleBiện pháp giáo dục đạo đức cho trẻ 5-6 tuổi thông qua việc cho trẻ làm quen với truyện cổ tíchvi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa GD Mầm non

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...