Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56598
Nhan đề: Thiết kế trò chơi toán học nhằm phát triển khả năng so sánh cho trẻ 5 – 6 tuổi ở trường mầm non
Tác giả: Nguyễn, Thị Triều Tiên
Ngô, Thị Tố Quỳnh
Từ khoá: Thiết kế trò chơi toán học
Giáo dục mầm non
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: Nghiên cứu những vấn đề lý luận liên quan đến việc thiết kế trò chơi toán học nhằm phát triển khả năng so sánh cho trẻ 5 – 6 tuổi thông qua hoạt động làm quen với toán ở trường mầm non. Nghiên cứu thực trạng việc thiết kế toán học nhằm phát triển khả năng so sánh cho trẻ 5 – 6 tuổi thông qua hoạt động làm quen với toán ở trường mầm non. Nghiên cứu cách thiết kế trò chơi toán học nhằm phát triển khả năng so sánh cho trẻ 5 – 6 tuổi thông qua hoạt động làm quen với toán ở trường MN
Mô tả: Khóa luận tốt nghiệp – Khoa Giáo dục Mần non – Lớp : 15 SMN
Bộ sưu tập: KLTN Khoa GD Mầm non

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...