Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56603
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorĐậu, Thị Hòa, PGS.TS.-
dc.contributor.authorTrần, Thị Huyền-
dc.date.accessioned2020-04-16T03:31:44Z-
dc.date.available2020-04-16T03:31:44Z-
dc.date.issued2019-
dc.descriptionKhóa luận tốt nghiệp – Khoa Địa lí – Lớp : 15 SDLvi
dc.description.abstract- Nghiên cứu các cơ sở lí luận, vai trò của việc sử dụng Sơ đồ tư duy trong dạy học Địa lí 10. Tìm hiểu thực trạng dạy học Địa lí ở trường phổ thông và việc sử dụng Sơ đồ tư duy trong dạy học. Tìm hiểu về đặc điểm tâm sinh lí và trình độ nhận thức của học sinh lớp 10, trường THPT. - Nghiên cứu các kĩ thuật ứng dụng phần mềm để khai thác và xây dựng sơ đồ tư duy trong dạy học Địa lí 10.vi
dc.description.tableofcontents- Chương 1: Cơ sở lí luận và thực tiễn của việc sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học Địa lí lớp 10. - Chương 2: Tổ chức dạy học Địa lí 10 -Trung học phổ thông bằng sơ đồ tư duy. Chương 3: Thực nghiệm sư phạm.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectPhương pháp dạy họcvi
dc.subjectSơ đồ tư duyvi
dc.subjectGiáo dục trung họcvi
dc.subjectĐịa lý 10vi
dc.titleThiết kế và sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học địa lí 10 trung học phổ thôngvi
dc.title.alternativeThiết kế và sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học địa lý 10 trung học phổ thôngvi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Địa lý

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...