Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56603
Nhan đề: Thiết kế và sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học địa lí 10 trung học phổ thông
Nhan đề khác: Thiết kế và sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học địa lý 10 trung học phổ thông
Tác giả: Đậu, Thị Hòa, PGS.TS.
Trần, Thị Huyền
Từ khoá: Phương pháp dạy học
Sơ đồ tư duy
Giáo dục trung học
Địa lý 10
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: - Nghiên cứu các cơ sở lí luận, vai trò của việc sử dụng Sơ đồ tư duy trong dạy học Địa lí 10. Tìm hiểu thực trạng dạy học Địa lí ở trường phổ thông và việc sử dụng Sơ đồ tư duy trong dạy học. Tìm hiểu về đặc điểm tâm sinh lí và trình độ nhận thức của học sinh lớp 10, trường THPT. - Nghiên cứu các kĩ thuật ứng dụng phần mềm để khai thác và xây dựng sơ đồ tư duy trong dạy học Địa lí 10.
Mô tả: Khóa luận tốt nghiệp – Khoa Địa lí – Lớp : 15 SDL
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Địa lý

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
TRẦN THỊ HUYỀN_15SDL_X.pdftoàn văn1.8 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...