Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56646
Nhan đề: | Thiết kế và tổ chức dạy học chủ đề tích hợp phần Lịch sử Việt Nam (1945-1954) ở trường THPT (chương trình chuẩn) theo hướng phát triển năng lực học sinh |
Tác giả: | Trương, Trung Phương Trần, Thị Thu Thủy |
Từ khoá: | Lịch sử Việt Nam Dạy học tích hợp Giáo dục trung học Phát triển năng lực học sinh |
Năm xuất bản: | 2019 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng |
Tóm tắt: | - Làm sáng tỏ lí luận về tích hợp, dạy học chủ đề tích hợp trong dạy học lịch sử ở trường trung học phổ thông. - Đánh giá thực trạng dạy học chủ đề tích hợp ở trường THPT hiện nay. - Đề xuất quá trình thiết kế chủ đề tích hợp. - Đề xuất phương pháp dạy học chủ đề tích hợp . - Tiến hành thực nghiệm sư phạm ở trường THPT để kiểm chứng giả thuyết khoa học của đề tài và rút ra các kết luận cần thiết. |
Mô tả: | Khóa luận tốt nghiệp – Khoa Lịch Sử – Lớp : 15 SLS |
Bộ sưu tập: | KLTN Khoa Lịch Sử |
Các tập tin trong tài liệu này:
Đăng nhập để xem toàn văn
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.