Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56646
Nhan đề: | Thiết kế và tổ chức dạy học chủ đề tích hợp phần Lịch sử Việt Nam (1945-1954) ở trường THPT (chương trình chuẩn) theo hướng phát triển năng lực học sinh |
Tác giả: | Trương, Trung Phương Trần, Thị Thu Thủy |
Từ khoá: | Lịch sử Việt Nam Dạy học tích hợp Giáo dục trung học Phát triển năng lực học sinh |
Năm xuất bản: | 2019 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng |
Tóm tắt: | - Làm sáng tỏ lí luận về tích hợp, dạy học chủ đề tích hợp trong dạy học lịch sử ở trường trung học phổ thông. - Đánh giá thực trạng dạy học chủ đề tích hợp ở trường THPT hiện nay. - Đề xuất quá trình thiết kế chủ đề tích hợp. - Đề xuất phương pháp dạy học chủ đề tích hợp . - Tiến hành thực nghiệm sư phạm ở trường THPT để kiểm chứng giả thuyết khoa học của đề tài và rút ra các kết luận cần thiết. |
Mô tả: | Khóa luận tốt nghiệp – Khoa Lịch Sử – Lớp : 15 SLS |
Bộ sưu tập: | KLTN Khoa Lịch Sử |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
bài tóm tắt hoàn chỉnh ..pdf | tóm tắt | 965.11 kB | Adobe PDF | Đăng nhập để xem toàn văn |
BÀI-KHOA-LUẬN HOÀN CHỈNH..pdf | toàn văn | 1.79 MB | Adobe PDF | Đăng nhập để xem toàn văn |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.