Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56646
Nhan đề: Thiết kế và tổ chức dạy học chủ đề tích hợp phần Lịch sử Việt Nam (1945-1954) ở trường THPT (chương trình chuẩn) theo hướng phát triển năng lực học sinh
Tác giả: Trương, Trung Phương
Trần, Thị Thu Thủy
Từ khoá: Lịch sử Việt Nam
Dạy học tích hợp
Giáo dục trung học
Phát triển năng lực học sinh
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: - Làm sáng tỏ lí luận về tích hợp, dạy học chủ đề tích hợp trong dạy học lịch sử ở trường trung học phổ thông. - Đánh giá thực trạng dạy học chủ đề tích hợp ở trường THPT hiện nay. - Đề xuất quá trình thiết kế chủ đề tích hợp. - Đề xuất phương pháp dạy học chủ đề tích hợp . - Tiến hành thực nghiệm sư phạm ở trường THPT để kiểm chứng giả thuyết khoa học của đề tài và rút ra các kết luận cần thiết.
Mô tả: Khóa luận tốt nghiệp – Khoa Lịch Sử – Lớp : 15 SLS
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Lịch Sử

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
bài tóm tắt hoàn chỉnh ..pdftóm tắt965.11 kBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn
BÀI-KHOA-LUẬN HOÀN CHỈNH..pdftoàn văn1.79 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...