Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56649
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrương, Trung Phương-
dc.contributor.authorVũ, Thị Phương Mai-
dc.date.accessioned2020-04-27T09:08:51Z-
dc.date.available2020-04-27T09:08:51Z-
dc.date.issued2019-
dc.descriptionKhóa luận tốt nghiệp – Khoa Lịch Sử – Lớp : 15 SLSvi
dc.description.abstract- Làm sáng tỏ cơ sở lý luận về năng lực, năng lực học tập Lịch sử của học sinh ở trường THPT. - Khảo sát thực trạng đánh giá kết quả học tập của học sinh ở trường THPT trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. - Đề xuất qui trình và thiết kế công cụ đánh giá năng lực học tập của học sinh. - Đề xuất phương pháp sử dụng bộ công cụ đánh giá năng lực học tập của học sinh trong dạy học Lịch sử.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn việc đánh giá năng lực học tập lịch sử của học sinh trường trung học phổ thông Chương 2: Xây dựng công cụ đánh giá năng lực học tập trong dạy học lịch sử việt nam (1954 - 1975) ở trường trung học phổ thông Chương 3: Sử dụng công cụ đánh giá năng lực học sinh phục vụ dạy học lịch sử việt nam (1954 - 1975) ở trường trung học phổ thôngvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectLịch sử Việt Namvi
dc.subjectĐánh giá năng lực học sinhvi
dc.titleThiết kế và sử dụng công cụ đánh giá năng lực học sinh trong dạy học phần Lịch sử Việt Nam từ năm 1954 đến năm 1975 ở các trường THPT trên địa bàn thành phố Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa Lịch Sử

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...