Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56649
Nhan đề: | Thiết kế và sử dụng công cụ đánh giá năng lực học sinh trong dạy học phần Lịch sử Việt Nam từ năm 1954 đến năm 1975 ở các trường THPT trên địa bàn thành phố Đà Nẵng |
Tác giả: | Trương, Trung Phương Vũ, Thị Phương Mai |
Từ khoá: | Lịch sử Việt Nam Đánh giá năng lực học sinh |
Năm xuất bản: | 2019 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng |
Tóm tắt: | - Làm sáng tỏ cơ sở lý luận về năng lực, năng lực học tập Lịch sử của học sinh ở trường THPT. - Khảo sát thực trạng đánh giá kết quả học tập của học sinh ở trường THPT trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. - Đề xuất qui trình và thiết kế công cụ đánh giá năng lực học tập của học sinh. - Đề xuất phương pháp sử dụng bộ công cụ đánh giá năng lực học tập của học sinh trong dạy học Lịch sử. |
Mô tả: | Khóa luận tốt nghiệp – Khoa Lịch Sử – Lớp : 15 SLS |
Bộ sưu tập: | KLTN Khoa Lịch Sử |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
Tóm tắt. Vũ Thị Phương Mai.pdf | tóm tắt | 279.04 kB | Adobe PDF | Đăng nhập để xem toàn văn |
KLTN.hoàn chỉnh.VTPM.pdf | toàn văn | 1.31 MB | Adobe PDF | Đăng nhập để xem toàn văn |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.